Monday, September 24, 2012

Tiếp tục theo dõi máy tính của bạn E Bahn là mang lại cho bạn hàng trăm kênh TV Live Chỉ cần một Click Away


Mark Cuban, bước sang một bên! Sau phát triển trong chương trình truyền hình được hiển thị trên Internet đang diễn ra ở Vancouver, British Columbia, nơi mà cuộc cách mạng kỹ thuật trong việc quan sát có thể được thực hiện bởi vì streaming video bây giờ là tiên tiến và thân thiện với khán giả rằng hàng trăm kênh nội dung truyền hình về đến cho người xem ngay trên máy tính của họ Ngồi

​​ở giữa của một mảng phức tạp của các thiết bị máy tính là Ed Clunn, Giám đốc Công nghệ của eBahn (), và ông đang ở trong đau đớn cuối cùng của di chuyển trung tâm dữ liệu của công ty mình đến Los Angeles. Mặc dù bạn không thể nhầm Clunn cho Mark Cuban, người sáng lập của Broadcast.com và HDNet, ra đời của eBahn Clunn, mà sẽ được mạng lưới truyền hình Internet thực sự đầu tiên, rất có thể được dùng cùng loại của các bước Cuba đã làm với 2, mạng "Tầm nhìn của chúng tôi đã mang lại hàng trăm kênh nội dung truyền hình thực tế 'màn hình máy tính của người xem về chất lượng mà họ đã phát triển để mong đợi

," nêu Clunn. "Sự thành công của Broadcast.com và Mark Cuban cảm hứng cho tôi để thực hiện các bước kỹ thuật cần thiết để thực sự cung cấp những nội dung truyền hình trên Internet."

Cuba là một ví dụ tốt về một khái niệm đơn giản như thế nào có thể phát triển thành một cơ hội nhiều tỷ đô la. Trong những ngày đầu của streaming, Cuba và Todd Wagner, người hâm mộ thể thao lớn, thành lập một công ty được gọi là AudioNet, ban đầu để cung cấp out-of-thị trường bảo hiểm cho trò chơi bóng rổ đại học. AudioNet cuối cùng phát triển thành Broadcast.com, được mua bởi Yahoo! vào năm 1999. (Cuba bây giờ là chủ sở hữu của đội bóng rổ Dallas Mavericks.) Khi Yahoo mua Broadcast.com với giá 5,04 tỷ USD, ý tưởng đơn giản của Cuba chắc chắn đã được xác nhận.

Có chắc chắn là những người phản đối khái niệm Cuba cũng như có những nhà phê bình ngày hôm nay, những người hoài nghi về tầm nhìn của Clunn của. Các tiến bộ của các phương tiện truyền thông thay đổi những tình cảm trong trường hợp của Broadcast.com 'mặc dù. Phương tiện truyền thông, một phương pháp để truyền các tập tin đa phương tiện để phát lại xảy ra khi xuất hiện của các gói dữ liệu đầu tiên, đã và sẽ tiếp tục là một trong những động lực chính đằng sau sự phát triển của Internet trong nhiều năm tới, theo một báo cáo của US Bancorp Piper Jaffray ( ).

Trong một báo cáo công nghiệp phát hành năm 2000 về tương lai của các phương tiện truyền thông trực tuyến, Gene Munster, nhà phân tích nghiên cứu công nghệ cao cấp cho US Bancorp Piper Jaffray, nói rằng các phương tiện truyền thông trực tuyến sẽ được tiếp theo "tăng trưởng vĩ mô điều khiển" trên Internet.

"Chúng tôi hy vọng các trình điều khiển sự tăng trưởng đáng kể trong lĩnh vực truyền thông trực tuyến, bao gồm cả sự sẵn có của băng thông rộng, đơn giản dễ dàng sử dụng, có sẵn nội dung, và hội tụ của các TV và PC", Munster cho biết. "Chúng tôi tin rằng Internet của ngày mai (2-5 năm kể từ bây giờ) sẽ tương tự như truyền hình của ngày hôm nay về chất lượng âm thanh và video, trong khi cho phép người dùng kiểm soát các phương tiện truyền thông kinh nghiệm xem." Dự đoán của ông rõ ràng đã sinh ra.

Clunn tin rằng với việc chấp nhận tiếp tục của công nghệ streaming, và sự tăng trưởng nhanh chóng của việc sử dụng các dòng video, rằng công chúng rộng lớn bây giờ sẽ được chuyển sang màn hình máy tính của họ nhiều hơn và nhiều hơn nữa cho các nội dung giải trí. "Sự gia tăng đáng kể trong trực tuyến sử dụng video là tín hiệu với tôi rằng Internet TV sẽ được chấp nhận rộng rãi trong hai năm tới", Clunn tự tin tuyên bố. "Các công ty nhận được ở phía trước của xu hướng này sẽ là người chiến thắng lớn, tôi không có ý định tiếp theo" Johnny đến thời gian gần đây '. " tăng

dòng video thực sự là đáng kinh ngạc khi xem số lượt video cá nhân trên cơ sở năm năm. Dòng video tăng 80,7% trong năm 2004, với tổng số 14,2 tỷ suối, theo nghiên cứu AccuStream iMedia ().

"Tăng trưởng là thực sự mạnh mẽ trong số lượng [cả hai] âm thanh và video suối trong năm 2004, nhanh hơn thậm chí dự báo lạc quan của chúng ta trong quá khứ," nêu Paul Palumbo, giám đốc nghiên cứu của AccuStream, một công ty nghiên cứu truyền thông. "Tôi nhớ cách đây vài năm khi chúng tôi đã có 3,5 tỷ dòng video, nghĩ đó là một số thực sự lớn Bây giờ, chúng ta đã bốn lần." tăng trưởng

mạnh mẽ tiếp tục trong năm 2005, với tổng số 21 tỷ suối (tăng 48% so với năm năm) dự báo cho năm 2005. Đến năm 2007, khối lượng hàng năm của dòng video được dự đoán sẽ vượt quá 35 tỷ đồng

Chỉ cần mười lăm năm trước đây, ý nghĩ của việc cung cấp hàng trăm kênh nội dung truyền hình qua Internet bất cứ lúc nào trong tương lai gần không được thực hiện nghiêm túc bởi nhiều. Lý do rất đơn giản: Những người sử dụng Internet duy nhất tại thời điểm đó đang sử dụng kết nối quay số mà sẽ nút cổ chai dòng dữ liệu cần thiết cho video chất lượng phát sóng thực sự. Những lần đã thay đổi hoàn toàn với sự ra đời của các công nghệ băng rộng khác nhau. tỷ lệ thâm nhập băng thông rộng

bây giờ nó có thể cho một mạng lưới truyền hình Internet để đến hiện trường. Số lượng người sử dụng băng thông rộng tại nhà hiện nay chiếm 55% số của Mỹ tại nhà người sử dụng tính đến tháng 12 2004, theo dữ liệu từ Nielsen / NetRatings. Nếu tỷ lệ mạnh mẽ này vẫn tiếp tục, gần 70 phần trăm của tất cả người dùng gia đình của Mỹ sẽ có kết nối băng thông rộng trong nửa đầu năm 2006, theo dự báo dựa trên Nielsen.

Mặc dù băng thông rộng và công nghệ streaming phương tiện truyền thông có sẵn, điều này không có nghĩa là thành công được đảm bảo cho một mạng truyền hình Internet thực sự. Entertainment thói quen sử dụng của người tiêu dùng nói chung phải điều chỉnh và thay đổi trong buổi hòa nhạc với cả hai phát triển công nghệ này. Này hiện nay đang diễn ra như nam giới và phụ nữ tiếp tục sử dụng máy tính nhiều hơn và nhiều hơn nữa, và không chỉ cho công việc

Trong một tuần điển hình, người đàn ông dành 10,2 giờ trên máy tính, 6,7 giờ được chi tiêu trên Internet. Phụ nữ chi tiêu tổng cộng 8,5 giờ bằng cách sử dụng một máy tính, 5.3 của những người đang online. Phương tiện truyền thông tiêu thụ trên tất cả các loại, ngoại trừ đọc các tạp chí, cao hơn ở nam giới trung bình khoảng bảy giờ mỗi tuần theo một báo cáo của Forrester Technographics tiêu dùng. Trên trang web, người đàn ông có xu hướng lướt web tin tức, tạp chí, công việc, tài chính và thông tin nghề nghiệp. Họ cũng ghé thăm diễn đàn thảo luận và cửa hàng so sánh. Hoạt động trực tuyến cho phụ nữ nghiêng nhiều hơn về phía tiện ích: họ nhận được thông tin về phim, chơi trò chơi, chia sẻ hình ảnh, và sử dụng các thư mục điện thoại trực tuyến

So sánh những con số này với mức tiêu thụ truyền hình và người ta thấy làm thế nào sử dụng Internet gần để xem vượt qua truyền hình truyền thống. Đàn ông được xem truyền hình 13,6 giờ một tuần trong khi phụ nữ đang xem truyền hình 12,1 giờ mỗi tuần. Đàn ông cũng xem phim trên video hoặc DVD trung bình 3,7 giờ một tuần, và phụ nữ được xem 3,3 giờ một tuần.

số để thực sự xem, Clunn, xem đa kênh. "Mọi người bây giờ xem truyền hình và làm việc trên máy tính của họ cùng một lúc," quan sát Clunn. "Khi xu hướng này phát triển sẽ tăng trưởng với nó."

Số lượng người lớn phút chi tiêu đồng thời lướt web và xem truyền hình đã tăng ấn tượng 72%, từ mức trung bình 174 phút mỗi tuần trong 2001 đến 300 phút mỗi tuần trong năm 2004, theo quy định mới nhất của "Media in Mind" khảo sát của Universal McCann

Web-TV năm 2004 con số này chiếm 20% tổng thời gian xem TV hàng tuần cho người lớn trung bình là độ tuổi từ 18-49. Trong năm 2001, chỉ có 11% thời gian xem TV tổng số cho nhóm tuổi được đi kèm bằng cách sử dụng Web. Tỷ lệ phần trăm thời gian xem TV dành cho người lớn có khả năng bị phân tâm hoặc tăng cường bằng cách sử dụng Internet đã tăng gấp đôi trong ba năm.

Có một lý do khác, một mạng lưới Internet TV có thể không thành công trong quá khứ, và đó là việc thiếu nội dung thật sự. "Mọi người muốn nhìn thấy cùng một loại nội dung mà họ có thể nhìn thấy trên truyền hình thường xuyên nếu họ đang đi để xem truyền hình Internet", ông Clunn. "Trong quý đầu tiên của năm 2006, sẽ được cung cấp gần 200 kênh nội dung, loại của chương trình, bạn sẽ xem với bất kỳ nhà điều hành cáp".

Vào cuối ngày, tất cả các mô hình kinh doanh để tạo ra thu nhập nhiều hơn chi tiêu và thời gian có thể đúng một lần nữa cho công ty Vancouver phương tiện truyền thông. Nhà quảng cáo hiện nay đang chuyển ngân sách quảng cáo của họ hướng tới Internet với số lượng ngày càng tăng. Bán hàng trực tuyến cũng đã phản ánh sự gia tăng trong quảng cáo. Online nhà bán lẻ

thấy một sự gia tăng 24% doanh số bán hàng trong năm 2004. Tăng trưởng vào cuối năm 2005 dự kiến ​​sẽ tăng thêm 22%.

2004 tốc độ tăng trưởng 24% vượt trội hơn tăng trưởng bán lẻ truyền thống, có được đà tăng của chỉ có bảy phần trăm. Năm ngoái, doanh số bán hàng trực tuyến chiếm 6,5% tổng doanh thu bán lẻ, tăng từ 5,4% trong năm 2003. Trong năm 2005, doanh số bán hàng trực tuyến được dự kiến ​​sẽ chiếm 7,7% tổng doanh số bán lẻ theo Forrester. "Về phía cầu, chúng tôi tiếp tục nhìn thấy nhiều người mua sắm mới trực tuyến", ông Scott R. Silverman, giám đốc điều hành của Shop.org ", và những người mua sắm mới đã được trực tuyến tiếp tục nhận được thoải mái hơn." dự kiến ​​sẽ

doanh thu quảng cáo trực tuyến đạt mức 16,5 tỷ USD vào năm 2005 theo nghiên cứu phát hành ngày hôm nay của Jupiter Communications, Inc thú vị đủ, tài trợ phổ biến nhất trên trang web của đài truyền hình TV, chẳng hạn như CBSNews.com, BET.com, và FOXNews.com. "Một số lượng lớn các trang web thuộc sở hữu của thương hiệu truyền thông lớn thử nghiệm với quảng cáo video năm 2000 và 2001, và sau đó di chuyển đằng sau dịch vụ thuê bao, xuất hiện trở lại như các trang web nội dung hỗ trợ quảng cáo trong năm 2004 và 2005," Palumbo nói thêm.

Với tất cả những xu hướng này liên quan đến thâm nhập băng rộng, sử dụng Internet, streaming phương tiện truyền thông và đa kênh xem tăng lên, Clunn cảm thấy rằng nó sẽ là một năm rất tốt cho.

"Chúng tôi tin rằng" cơn bão hoàn hảo "đã đến cho sự ra đời của mạng lưới truyền hình Internet của chúng tôi", cho biết Clunn. "Khi mạng đi trực tiếp vào tháng Giêng, tất cả các tumblers vũ trụ phương ngôn sẽ nhấp chuột vào vị trí và chúng tôi sẽ để các dân tộc." Đây là những tình cảm lạc quan, nhưng họ dường như được bắt nguồn từ trong logic âm thanh khá. Chúng tôi đang tìm kiếm tại Broadcast.com tiếp theo? Chỉ cần xem trên mạng Internet trong vài tuần tới và tất cả chúng ta sẽ thấy.

Phim Sex

No comments:

Post a Comment