Chúng ta đều biết những gì sẽ xảy ra khi các công ty cố gắng định vị sản phẩm mới nhất lớn nhất của họ mới là một điều gì đó cho tất cả mọi người:
Mặc dù tất cả các hoopla, tất cả mọi người chỉ sẽ không hợp tác. Nghĩa là: họ không mua. Xảy ra trong ngành điện ảnh, quá.
The New York Times báo cáo:
"Trong khi các hãng phim dành năng lượng của họ thúc đẩy ... phim bom tấn nhằm mục đích tất cả mọi người, Netflix đã được phục vụ cho những gì mọi người thực sự muốn và giúp để giữ Hollywood lợi nhuận trong quá trình này." Mỹ
có khẩu vị rất khác nhau. Không có gì cho tất cả mọi người. Hoặc thậm chí, hầu hết tất cả mọi người. Để chứng minh điều đó, chủ sở hữu của Netflix đặt câu hỏi này:
Trong số 60.000 chức danh Netflix có trên DVD, bạn có nghĩ rằng bao nhiêu được thuê ít nhất một lần một ngày bình thường
Những người nghĩ rằng tất cả mọi người thích những bộ phim tương tự đoán thấp - 1.000, nói
Nhưng điều này không gần với các câu chuyện thực. Mỹ được chia thành mảnh thị trường ít nhiều ... chủ sở hữu Netflix Reed Hastings báo cáo:
"35.000 - 40.000 [khác nhau] tiêu đề được cho thuê ít nhất một lần một ngày bình thường".
Nói về sự không tồn tại của tất cả mọi người từ quan điểm phim.
Vì vậy, có, tìm thấy những người như bạn. Cộng đồng của những người cùng chí rằng bạn đã là một phần của. Ví dụ: bạn có thể có một người biết bạn cần bổ sung dinh dưỡng vì không có đủ dinh dưỡng trong thực phẩm chúng ta ăn nữa, thậm chí nếu nó là hữu cơ. Vì vậy, bạn yêu cầu những người này, với thế giới quan. Rất lớn của thị trường. Bao gồm .
Loại giống như việc tìm kiếm người chơi quần vợt với bạn không nhìn cho những người đã chơi? Hoặc mời bạn bè lại cho một đêm của phim. Cho rằng bộ phim Netflix đặc biệt, bạn chỉ cần thuê, không bạn chọn chỉ những người mà bạn biết sẽ thưởng thức xem nó
Chúng tôi không phải là tất cả như nhau. Âm thanh rõ ràng, không nó? công ty
: trên nó. Mọi người sẽ không đi hạt về sản phẩm mới nhất mới của bạn hoặc bộ phận mà mới. Chỉ có một số. Hãy để đại diện tập trung vào các sản phẩm mà bật chúng lên. Ngừng hoạt động như họ nên thị trường toàn bộ dòng sản phẩm của bạn. Chúng không phải là một cửa hàng bách hóa. Hãy để họ tiếp thị các sản phẩm họ yêu thích với những người khác. Đại diện
: Nếu bạn có trẻ sơ sinh, khuyến khích họ dẫn đầu với các sản phẩm mà họ rất vui mừng về. Bỏ qua các phần còn lại cho bây giờ. Và cho chính mình, thị trường một hoặc hai quan trọng nhất đối với bạn - nơi bạn có một câu chuyện xác thực để nói với những người khác. Tại sao bất cứ ai khác sẽ cung cấp cho bạn tai?
nhớ - sau khi một người khác thích sản phẩm yêu thích của bạn quá, bạn có thể đếm trên họ hỏi bạn những câu hỏi cực khoái: "Những gì người khác làm bạn có?"
Vì vậy, chúng ta hãy vượt qua tất cả mọi người, suy nghĩ
Sau khi tất cả, ngay cả Ford Motor cuối cùng đã làm
No comments:
Post a Comment