Thursday, August 16, 2012

Vidal Sassoon Movie 2011 trực tuyến Megavideo - Giải trí - Phim ảnh


Salon

hiện đại đã có thể ngồi xuống với truyền thuyết làm tóc để nói sự nghiệp của mình, bộ phim, và tư vấn cho các nhà tạo mẫu mới và cũ. Bạn có thể đọc toàn bộ cuộc phỏng vấn tại modernsalon.com

Salon hiện đại: Làm thế nào nhiều đầu vào bạn có vào làm cho Vidal Sassoon The Movie

Vidal Sassoon: Tôi đã tham gia vào toàn bộ quá trình. Bạn không thể có một bộ phim về chính mình mà không được tham gia. Giữa [sản xuất] Michael Gordon, Giám đốc] Craig Teper, họ thực sự đặt một cái gì đó với nhau. Youve nhớ, theres không có diễn viên trong thisits chỉ những người tôi đã làm việc với các năm qua

Salon hiện đại: thông điệp chính của bộ phim là gì mà các chuyên gia thẩm mỹ viện có thể đi bộ đi với

Vidal Sassoon: Tôi không nghĩ rằng theres khá là thú vị như những gì chúng ta làm bất cứ điều gì. Làm tóc là nghề duy nhất mà bạn có một người nào đó facemaybe youve không bao giờ nhìn thấy beforeyou nhìn vào cấu trúc xương, chiều cao, và cấu trúc cơ thể của người phụ nữ. Bạn nhận được một cảm giác, và sau đó bạn bắt đầu cắt giảm. Nếu cô ấy lướt với một tia sáng lóe lên trong mắt cô ấy, bạn biết youve được thành công. Không có nghề khác, nơi bạn có thể thể chất tại thời điểm đó somebodys thay đổi nhìn. Điều đó một mình nên làm cho mọi người phấn khởi. Chắc chắn nó làm cho tôi bị kích thích. Salon

hiện đại: bạn có lời khuyên nào cho một stylist whos chỉ bắt đầu và muốn làm cho một tên forthemself

Vidal Sassoon: thực sự tự bên trong của nó. Bạn có thể hôn mê trong cuộc sống hoặc bạn có thể cảm thấy chính mình. Hầu hết mọi người trẻ, bạn nói chuyện với dont nhận ra họ có niềm đam mê trong họ. Họ cảm thấy bình thường. Họ không nên vì nếu bạn đang chuẩn bị để cung cấp cho rất nhiều của mình để bất kỳ hình thức nghệ thuật sáng tạo, điều gì đó sẽ đến của bạn bởi vì bên trong của nó tất cả chúng ta.

Modern Salon: Trong youve nghề nghiệp của bạn có các thẩm mỹ viện, đào tạo, các trường học, dòng sản phẩm, youve được nhiều trong các chương trình: Nếu bạn có thể đặt tên một trong những điều, bạn tự hào nhất là gì

Vidal Sassoon: Việc đào tạo. Nó sẽ xuất hiện rằng những gì chúng ta đã giảng dạy bị truy nã ở nhiều nơi trên thế giới bởi nhiều thợ cắt tóc, và tất nhiên chúng tôi giảng dạy bởi vì nếu bạn dạy cho một cái gì đó cho chính mình, nó sẽ trở thành asecret. Nó chết. Nếu bạn mở học viện của trường học và bạn dạy cho những gì bạn phải dạy cho nó trở thành một cái gì đó thats một phần định mức. Thực tế là chúng tôi quản lý để có được thông điệp của chúng tôi có rất nhiều người dân, những người muốn có nó, sử dụng nó, và đã lấy nó hơn nữa, có thể là. Làm một cắt siêu là khác nhau, đó là tất cả cực kỳ thú vị, nhưng được tham gia với thợ cắt tóc rất nhiều trên toàn thế giới, không có gì có thể đánh bại đó thực sự

Xem Phim Vidal Sassoon PHIM 2011

Dowanload Movie Vidal Sassoon PHIM 2011



No comments:

Post a Comment