Friday, August 17, 2012

Điều gì làm cho phim Một Thành viên của Danh sách Top Ten Cho thuê nhà Dvd? - Giải trí


Tất cả chúng ta đều thích xem phim. Tôi chắc chắn rằng không có ai sẽ không đồng ý thực tế này. Như một vấn đề của thực tế, tất cả chúng ta đều thích xem phim nhưng chỉ những người thực sự tốt. Cách tốt nhất để thưởng thức một bộ phim ở nhà là để có được một đĩa DVD thuê. Chất lượng của một bộ phim DVD là vô dối. Bạn có thể tải về các bộ phim từ internet, nhưng chất lượng của bộ phim là không tốt và do đó là chất lượng âm thanh nhưng tôi không đồng ý một thực tế rằng phim được thuê trước khi mua. Đã có trường hợp khi người đã dành rất nhiều tiền cho không có gì do đó nó luôn luôn là một lựa chọn khôn ngoan để cho thuê trước khi bạn mua. Bây giờ câu hỏi quan trọng phát sinh là điều mà bộ phim để thuê? Trong blog này, chúng tôi sẽ được thảo luận mười dvd, cho thuê sau

là danh sách những bộ phim

* khởi động Eat, Pray, Love * Eclipse * phù thủy tập sự Iron man 2 * tiêu hao câu chuyện đồ chơi 3 * Robin Hood * Letter to Juliet * Làm thế nào để đào tạo con rồng của bạn

Chúng tôi sẽ không được thảo luận về tất cả nhưng nhiều phim quan trọng, chúng tôi sẽ thảo luận về những gì làm cho những bộ phim DVD, cho thuê hàng đầu. Cho phép bắt đầu với ví dụ khởi động. Một điều tốt nhất về thành lập là lần đầu tiên bạn xem bộ phim mà bạn không bao giờ rõ ràng về ý tưởng ban đầu. Có nhiều yếu tố khó hiểu mà làm cho chắc chắn rằng khán giả xem các bộ phim hơn và hơn nữa. Vì bạn đã xem bộ phim trong rạp chiếu phim, bạn sẽ không muốn xem phim này một lần nữa có. Điều này sẽ buộc bạn để có được bộ phim này trên một đĩa DVD và đó là lý do tại sao bộ phim này là trên đỉnh của danh sách các bộ phim hay cho thuê của chúng tôi.

bộ phim tiếp theo mà chúng tôi sẽ thảo luận về tiêu hao. Hãy suy nghĩ về lý do tại sao bạn xem bộ phim này ở nơi đầu tiên. Tôi chắc chắn lý do là các diễn viên của bộ phim. Có rất nhiều diễn viên hàng đầu mà bạn couldnt nghĩ về việc thiếu các bộ phim. Để thực sự trung thực, ý kiến ​​cá nhân của tôi là 1 bộ phim hành động tốt nhưng không phải là 1 bộ phim thực sự tốt tức là 1 bộ phim mà bạn không thể nói là ra của thế giới, nhưng lý do tại sao nó trở thành một danh sách các diễn viên của bộ phim

Bộ phim mới nhất của chúng tôi danh sách của DVD, cho thuê phổ biến là làm thế nào để đào tạo một con rồng. Đây là một bộ phim hoạt hình giống như đồ chơi câu chuyện 3. Hầu hết người lớn không giống như bộ phim hoạt hình là sự thành công của phim này cho thấy rằng nó không phải là cách bộ phim được làm thats quan trọng của các dòng câu chuyện mà thực sự quan trọng và những bộ phim này có một đường dây câu chuyện thực sự tốt.

tôi nên nói rõ ở đây với độ rõ ràng rằng các tên đã được đề cập trong danh sách này không phải là một cái gì đó mà không thể được thử thách. Những người khác có thể có một ý kiến ​​khác nhau và lựa chọn nhưng blog này phải cung cấp cho bạn một ý tưởng về những gì làm cho một bộ phim bán chạy nhất.



No comments:

Post a Comment