Friday, August 17, 2012

FCM thế giới: tin tức giả 'Harry Potter' gây ra Facebook freakout - Kinh doanh


Suzanne ChoneyPeople đặt tất cả các loại tin tức trên Facebook, tin tức cá nhân, tin tức thực sự và sau đó có tin tức Onion (đó là hoàn toàn giả mạo và vui vẻ). Nhưng không phải tất cả mọi người được là Onion Việc bắt chước, và với yếu tố nước mát của Facebook, "tin xấu" có thể lây lan nhanh và khó chịu của quần chúng, đặc biệt là khi nó là 1 hướng dẫn cậu bé nổi tiếng tên "Harry Potter." Khi một Onion gửi bài về "Phút cuối cùng của phim cuối Harry Potter được chia thành Bảy bộ phim riêng biệt" đánh vào các trang web mạng xã hội, một số các trò đùa trái tim, phản đối mãnh liệt trên Facebook. Đó là một trang web mới, "nghĩa đen Unbelievable" bước vào để giúp phân loại ra các Wizards từ Muggle, vậy để nói chuyện, và mang lại sự thật cho các mũi. Hudson Hongo, một nhà văn 24 tuổi, bắt đầu các trang web có thể 20 cụ thể để giới thiệu "những câu chuyện từ Onion theo giải thích của Facebook". Các động lực là một câu chuyện Onion về cha mẹ có kế hoạch mở một "abortionplex," làm tệ phản ứng nước nóng và chưa in ra trên Facebook, như Potter gửi lên "Tôi tìm thấy số lượng tuyệt đối của những người đọc bài viết Onion chân thành (trên quang phổ chính trị). một bất ngờ, "ông nói với Mashable gần đây. "Tôi không chắc chắn cho dù đó là crueler để chia sẻ những văn bản đáng chú ý công khai hoặc giữ riêng cho mình Sau đó, tôi đã chán và chỉ cần làm nó." Một số người hâm mộ Potter đã được chắc chắn thực hiện trong báo cáo Onion chia sẻ trên Facebook. " Onion câu chuyện về bộ phim Harry Potter, ví dụ, một người phụ nữ được đăng, nó âm thanh legitit đến thẳng từ của Warner brosclick vào liên kết và xem các video nó sẽ cho bạn biết làm thế nào họ sẽ làm điều đó. "Mashable noted.Being trong biz tin thực sự, chúng tôi đánh giá cao The Onion cho những gì nó cung cấp một số tánh nhẹ dạ, nếu không phải là sự thật. Và chúng tôi chỉ muốn một phần của Harry Potter báo cáo này là đúng: "sản xuất bộ phim mới của Cameron Diaz," Bad Teacher "đã quyết định chia bộ phim đó vào không có các bộ phận và không bao giờ phát hành nó."

Tại Fisher, chúng tôi cam kết một triết lý đầu tư dài hạn, nhấn mạnh chất lượng và đa dạng hóa. Chúng tôi kinh doanh theo cách này bởi vì nhiều năm kinh nghiệm đã thuyết phục chúng tôi rằng đó là một trong những cách tốt nhất để giúp bạn đạt được mục tiêu của bạn. Phòng nghiên cứu của chúng tôi sử dụng triết lý này như một hướng dẫn khi giới thiệu cá nhân stocks.To tìm hiểu thêm về cách chúng ta nghiên cứu các công ty chúng tôi khuyên nhà đầu tư của chúng tôi, hãy xem: Nhiều nhà đầu tư

muốn mua một cổ phiếu nếu đó là một IPO nóng, nếu nó được đặc trưng trong các tin tức gần đây, nếu giá của nó đã tăng lên nhanh chóng trong vài tháng qua. Bởi vì Fisher kinh doanh khác nhau, chúng tôi xem đây là dấu hiệu cảnh báo, không mua những dấu hiệu



No comments:

Post a Comment