ngành công nghiệp phim Tamil nếu không được biết đến như là Kollywood là lớn thứ hai ở Ấn Độ sau khi Bollywood sản xuất. Nó phân phối phim Tamil tất cả các con đường từ Ấn Độ đến Sri Lanka, Malaysia, Hàn Quốc, Mỹ, Canada và Tây Âu. Ngành công nghiệp điện ảnh có trụ sở tại Chennai (Madras) và có một lịch sử lâu dài và sôi động. Nó sản xuất bộ phim đầu tiên im lặng của nó "Keechaka Vaadham" (Sự phá hủy của Keechaka) vào năm 1916. Khi bộ đàm đã được giới thiệu trong Kollywood năm 1930 là không xa phía sau sản xuất bộ phim hit "Kalidas." Nhưng nó là "Chandralekha" bộ phim bước ngoặt phát hành năm 1948 đã trở thành một thành công vang dội và các khán giả trên toàn quốc đang kêu gọi để biết thêm. Với Chandralekha nó được thành lập Kollywood là ở đây để ở. Chandralekha cũng có sự khác biệt là bộ phim Tamil đắt tiền nhất từng được thực hiện trị giá $ 800,000. Ngay từ khi thành lập ngành công nghiệp Tamil phim đã được kết nối với chính trị và nhiều nhân vật và chủ đề phim được dựa trên các bản ballad dân gian cổ xưa của Tamil Nadu. Ngoài ra, nhiều chính trị phổ biến của ngày hôm nay đã bắt đầu sự nghiệp của họ trong Kollywood như Jayalalitha một nữ diễn viên nổi tiếng là người trước khi cô trở thành Bộ trưởng Bộ trưởng và M. lừng Karunanidhi đạo diễn và biên kịch xuất sắc mệnh là. Hôm nay bạn có thể tìm thấy nhiều phụ nữ hàng đầu của điện ảnh Tamil như Aishwarya Rai, Bhuvaneshwari, Nayanthara và Anuska hy vọng để cạnh tranh với sự thành công của Simran, một nữ diễn viên rất phổ biến của yesteryears. Simran cũng làm việc như là một mô hình và là đại sứ thương hiệu cho nhiều công ty như PepsiCo, Ford Motors, Colgate Palmolive, L'Oreal, Subway và Chandana Brothers. Sau đó, cô tiếp tục củng cố tiền của mình bằng cách đầu tư vào bất động sản, nhà hàng và thậm chí sở hữu 10% thị phần tại MGM Studios. Cô có kế hoạch mở công ty riêng của cô sản xuất bộ phim sớm.
No comments:
Post a Comment