Friday, September 21, 2012

làm việc tại nhà bà mẹ bắt đầu kinh doanh với số tiền tìm thấy


Hãy suy nghĩ bạn không thể đủ khả năng để bắt đầu kinh doanh Trang chủ của riêng bạn? Hãy nghĩ lại! Tôi đã có thể ngân sách bắt đầu chi phí kinh doanh Trang chủ của riêng tôi. Tôi phải thừa nhận trong đầu tôi nghĩ tôi sẽ không thể đủ khả năng bắt đầu kinh doanh Trang chủ của riêng tôi biết nó sẽ mất một đầu tư nhỏ để cho nó di chuyển.

Vì vậy, những gì tôi đã được lưu giữ theo dõi của tất cả các thói quen chi tiêu của tôi cho một vài tuần. Là tôi ngạc nhiên như tôi đã dành bao nhiêu tiền điên rồ. Tiền tôi thề tôi không phải vì tôi không bao giờ có thể đủ khả năng bất cứ điều gì. Vâng, Thưa quý vị, bạn sẽ bị sốc nếu bạn nhận ra bao nhiêu tiền chúng tôi dành cho giải trí một mình. Đó là nơi mà chi phí lớn nhất của tôi. Vì vậy, tôi quyết định rằng tôi muốn đưa tiền (tiền tôi thậm chí không biết tôi đã có) để sử dụng tốt hơn và bắt đầu kinh doanh riêng của tôi. Tôi muốn chia sẻ chỉ là một vài trong số các vết cắt ngắn mà tôi đã thực hiện để giúp ngân sách kinh doanh của tôi.

Đầu tiên của tất cả tôi nhận ra tôi đã được chi tiêu cách quá nhiều tiền vào ăn uống ra. Mỗi buổi sáng đưa con trai tôi đến trường, chúng tôi đã thực hiện một dừng lại ở cửa hàng bánh địa phương. Tôi có nghĩa là thực sự, những người có thể bắt đầu một ngày mà không có một chiếc bánh rán? Tốt ở cửa hàng bánh, tôi thường dành khoảng $ 4,00, làm cho quý vị biết chúng tôi cần nước cam cũng. Sau đó, ăn trưa, tôi quá bận rộn chạy xung quanh làm việc lặt vặt mà tôi thường xuyên nhận được tôi một bữa ăn tại một nhà hàng thực phẩm địa phương nhanh, trung bình khoảng $ 5,00. Bây giờ chỉ cần một mình đã là $ 9,00 cho chỉ một ngày. Vâng, 9 lần trong 5 ngày trong tuần là $ 45,00 trong tuần. Còn đáng sợ hơn là là $ 180,00 $ 225,00 một tháng tùy thuộc vào nếu nó là một bốn hoặc năm tuần, tháng. Suy nghĩ ban đầu của tôi là, không có cách nào, tôi không có loại tiền. Nhưng dường như tôi đã làm. Vì vậy, bây giờ, những gì tôi đã làm là tôi mua bánh rán chục từ các cửa hàng tạp hóa và đó là những gì chúng tôi có trong buổi sáng. Chi phí vé khoảng $ 3,00 và cuối tuần. Tôi không còn dừng lại ở những nơi thức ăn nhanh, tôi làm cho nó một điểm để ăn trưa ở nhà. Vì vậy, tôi cắt là đắt tiền rất nhiều. Bây giờ tôi chi tiêu $ 12 đến $ 15 một tháng. Tốt hơn nhiều!

Tiếp theo, là phim ảnh. Ai không yêu để đi xem một bộ phim trên màn hình lớn. Tôi biết tôi làm. Vâng, chúng tôi sẽ đi xem phim mỗi tối Chủ nhật. Chỉ cần cho chúng tôi để có được vào phim là $ 26,00 cho một gia đình bốn người. Một khi chúng tôi đã nhận trong đó là thẳng đến quán bar bán đồ ăn nhanh. Chúng tôi phải có bỏng ngô (3,50 $) và soda lớn (3,50 $) và tất nhiên là tất cả chúng ta chia sẻ nguyên nhân gây ra nó rất tốn kém. Vì vậy, chuyến đi Chủ Nhật đi xem phim đã được chạy khoảng $ 33,00 một tuần. Một tháng là khoảng $ 132,00 $ 165,00. Wow, những người không có khả năng tôi chắc chắn đã được chi tiêu rất nhiều. Vì vậy, bây giờ chúng tôi thuê một video (3,50 $) và mua một số bỏng ngô lò vi sóng (2,00 $). Bây giờ chúng ta chi tiêu $ 5,50 một tuần.

Bạn có thấy nơi mà tôi đang đi với điều này, tôi đã được chi tiêu hơn $ 300,00 (mà tôi không bao giờ biết tôi đã có) một tháng, những điều mà thực sự không cần thiết. Vì vậy, không chỉ có cắt giảm mạnh chi phí của tôi, nhưng cũng đã tìm thấy những cách khác để làm cho thêm tiền cũng.

Bạn biết những lon nhôm mà chúng ta ném ra sau khi chúng tôi hoàn thành nước giải khát của chúng tôi? Tôi cũng không ném những ngoài nữa. Tôi bắt đầu để cứu họ chỉ để xem nếu tôi thực sự có thể làm cho tiền nào vào việc tái chế chúng và ngạc nhiên của tôi, tôi nhận được khoảng $ 25 một tháng chỉ từ đó. Ngoài ra, tôi đã đặt máy may của tôi làm việc cho tôi và đã thực hiện thêm một số tiền chỉ bằng viền quần cho bạn bè và hàng xóm.

Vì vậy, bạn thấy, nếu bạn nghĩ rằng bạn không thể đủ khả năng để bắt đầu công việc kinh doanh của riêng bạn, sau đó bạn thực sự cần phải đánh giá thói quen chi tiêu của bạn như tôi đã làm và bạn sẽ ngạc nhiên trước bao nhiêu tiền bạn có mà bạn nghĩ rằng bạn đã không có. Tiếp theo thời gian bạn đang ở phim hoặc dừng lại tại một nhà hàng thức ăn nhanh tự hỏi mình, nếu có sẽ giúp bạn trở nên độc lập về tài chính. Bạn sẽ không đầu tư trong tương lai của bạn ", thay vì của người khác? Nhưng mỗi và mỗi khi chúng tôi dừng lại ở những nơi đó là những gì chúng tôi đang làm, đầu tư thành công của họ. Chúng tôi là một trong những làm cho họ thành công, vậy tại sao không biến nó xung quanh và đầu tư vào chính mình.

Đừng làm cho tôi sai một bộ phim thường xuyên hoặc bánh mì thịt kẹp là tốt, chỉ cần miễn là bạn đang đầu tư vào tương lai của bạn như.

Phim Sex

No comments:

Post a Comment