Friday, September 21, 2012

kỹ xảo của tư tưởng và tiền mặt


Dưới đây là một vài suy nghĩ về kỹ xảo của tư tưởng và tiền mặt. Tôi phải làm gì có nghĩa là do kỹ xảo? Tôi có nghĩa là chuyển đổi một cái gì đó từ một hình thức khác. Nếu bạn đã thấy phim như 2 TERMINATOR, X MEN, hoặc MATRIX, bạn có một ý tưởng về những gì tôi đang nói về. Trong những bộ phim này, một số ký tự nghĩa là thay đổi hình dạng vật lý từ dạng này sang dạng khác. Những gì tôi đang nói về là một loại tinh thần "thuật giả kim".

Alchemy là nỗ lực trong thời Trung Cổ để thay đổi các kim loại cơ bản thành vàng.

Đây là nơi "hóa học" đến từ. Trong khi chúng tôi không có khả năng để thay đổi chì thành vàng (mặc dù khoa học nó là gì, có thể họ có thể), chúng ta có thể biến đổi, chuyển hóa, hoặc biến đổi những suy nghĩ, ý tưởng và hành động của chúng tôi, thành tiền. Hầu hết chúng ta làm điều đó tất cả thời gian mà không cho nó một ý nghĩ thứ hai.

Nếu bạn có một công việc với một ngân phiếu tiền lương thường xuyên, bạn sẽ được chuyển đổi dịch vụ của bạn thành tiền. Một phần lớn của việc tạo ra sự giàu có để làm với làm thế nào bạn tạo ra dòng tiền mặt của bạn, và những gì bạn làm với nó sau khi bạn nhận được nó.

là một số cách dòng tiền vào cuộc sống của chúng ta

Paycheck Cho vay

Quà tặng

Inheritance

Xổ số (just kidding) Cổ phiếu / Trái phiếu

/ Bất động sản Các doanh nghiệp

đòi hỏi phải có sự hiện diện của bạn Các doanh nghiệp

mà không yêu cầu sự hiện diện của bạn Thuế tài nguyên

từ tài sản trí tuệ

một số điều chúng ta chuyển đổi tiền mặt của chúng tôi vào là gì

cần thiết True - thực phẩm, quần áo, các tiện ích Thuế

Lãi

​​ Nha

Xe ôtô

doodads (trong hầu hết các trường hợp, thùng rác) - xa xỉ không cần thiết

True dòng tiền tài sản - tài sản tạo ra dòng tiền thường xuyên và đánh giá cao về giá trị (có thể được bán cho nhiều tiền hơn sau này). Lợi ích của việc chuyển đổi tiền mặt của bạn vào tài sản thay vì các thùng rác là tiền mặt của bạn bắt đầu để làm cho tiền mặt nhiều hơn nữa. Nhận được tốt lúc này, và sau đó bạn sẽ không phải làm việc cho tiền mặt của bạn, tiền mặt của bạn sẽ làm việc cho bạn

Khi thu nhập thụ động của bạn vượt quá chi phí cá nhân của bạn, bạn đang trên con đường để thoát khỏi cuộc đua chuột

Đừng nghĩ rằng đây là đủ quan trọng để đầu tư một số thời gian và nghiên cứu? Có lẽ rất nhiều thời gian và nghiên cứu

Một trong những lý do hầu hết mọi người không tích lũy rất nhiều của cải mà họ dựa vào một cách duy nhất để tạo ra sự giàu có: công việc của họ. Và thường liên quan đến việc chuyển giao thời gian cá nhân và năng lượng cho tiền. Nếu bạn muốn có nhiều tiền hơn bằng cách sử dụng chiến lược này, nó sẽ mất nhiều thời gian cá nhân và năng lượng. Theo đuổi đến cùng cực, và bạn mặc mình ra. Một ngày, bạn thức dậy và đó là thời gian để nghỉ hưu. Và tất cả những gì bạn có để hiển thị cho nó là một chiếc đồng hồ vàng và chân thành cảm ơn bạn. " Có người chỉ có rất nhiều bạn có thể làm trên của riêng bạn

Hầu hết thời gian, nó chỉ đơn giản là bởi vì họ không biến đổi (chi tiêu) một phần của dòng tiền của họ để tạo ra hoặc quyền sở hữu sản xuất tài sản tiền mặt để phát triển các nguồn mới của ngân lưu. Thay vào đó

kỹ xảo một phần tiền mặt của họ thành tiền mặt mới sản xuất tài sản, họ morphed tiền mặt của họ vào thùng rác.

Dưới đây là một ví dụ về những gì tôi có nghĩa là:

Cash In: Paycheck (dịch vụ cá nhân biến thành tiền mặt), các khoản vay Cash out

: chi phí sinh hoạt thường xuyên, doodads, những thứ mà cuối cùng là cuối cùng thùng rác. Đây là một câu hỏi để tự hỏi mình: số phận cuối cùng của các đối tượng bạn đang chi tiêu tiền mặt của bạn là những gì? Nếu bạn trên chi tiêu cho thực phẩm, nơi mà nó cuối cùng sẽ đi đâu? Tôi không nghĩ rằng tôi muốn biết câu trả lời cho điều đó.

Nếu bạn chi tiêu nó đi xem phim, bạn có chuyển tiền mặt của bạn vào? (Trả lời HƠI - bạn không có gì - không có những điều "(một tài sản vật lý hoặc thậm chí một đối tượng. Để hiển thị cho tôi nói điều này, và tôi trong ngành công nghiệp giải trí), tôi nói lại - bạn có một bài vé - một mảnh giấy nhỏ Và nơi nào mà giấy - thùng rác Vì vậy, khi bạn chi tiêu $ 10 hoặc nhiều hơn đi xem phim, nó như là nếu bạn đang dùng hóa đơn $ 10 và ném. nó vào thùng rác Bạn có thể có một thời gian tốt (mà không có một số giá trị), nhưng bạn vẫn cần phải trung thực về những gì bạn morphed tiền mặt của bạn vào những suy nghĩ, cảm xúc của bạn, ham muốn, và hành động.

Khi bạn mua rằng mảnh đồ nội thất, đồ chơi, hoặc các tiện ích điện tử mới nhất, mà là nó cuối cùng sẽ đi? Nhiều, nhiều lần nó cuối cùng sẽ đi vào đống rác. Hoặc được bán cho pennies trên đồng đô la trong một cuộc bán. Hoặc để làm từ thiện

được thậm chí còn tồi tệ hơn khi bạn biến đổi tiền trong tương lai (các khoản vay) vào thùng rác. Bây giờ bạn phải trả lại cho người cho vay (cộng với lãi), nhưng bạn có gì, nhưng thùng rác để hiển thị cho nó. Trong trường hợp đó, bạn sẽ được tích lũy các khoản phải mua thùng rác! Đó chính xác là đối diện của những người tích lũy của cải làm gì.

Nếu bạn nghĩ rằng, tôi quá khắc nghiệt bằng cách gọi những "xa xỉ" thùng rác, đầu tiên kiểm kê cá nhân của các tài sản của bạn có nhiều khả năng mua lại bằng tiền mặt - và tự hỏi mình mà là họ sẽ là 10-20 năm từ bây giờ. Nếu một tỷ lệ phần trăm cao là có được trong một bãi rác địa phương (trong nhiều trường hợp theo nghĩa đen), sau đó bạn có thể chuyển đổi TIỀN quý báu của bạn vào TRASH.

Tôi không nói không mua xa xỉ. Và có, tôi yêu một bộ phim hay nhân dịp. Có một thời gian và địa điểm cho những việc này. Nhưng không phải trong khi bạn đang tạo nền tảng tài chính của bạn. Tôi nói rằng tài sản mua đầu tiên. Nếu bạn có tiền còn lại, đi trước và chi tiêu nó. Nhưng nhận ra bạn có thể được làm chậm lại sự tiến bộ của bạn. Tập thể dục kỷ luật để dành một phần thu nhập của bạn vào mua tài sản thực sự. Nhanh như thế nào bạn muốn để tích lũy sự giàu có?

Mỗi khi bạn kiếm được tiền từ công việc của bạn, bạn đang morphing dịch vụ và thời gian của bạn - bộ não của bạn - thành tiền mặt .

Mỗi khi bạn chi tiêu tiền mặt của bạn, bạn đang biến nó thành cái gì khác

gì là đúng cho một cá nhân cũng đúng đối với các tổ chức lớn hơn như các doanh nghiệp, tổ chức, chính phủ, vv, nhưng trên một quy mô lớn hơn nhiều. Nếu bạn muốn tạo ra mạnh mẽ, các doanh nghiệp giàu cashflow, áp dụng các nguyên tắc vào cuộc sống riêng của bạn đầu tiên. Điều này sẽ định hình một cách chính xác suy nghĩ của bạn khi nói đến việc đánh giá và quản lý các cơ hội kinh doanh.

gì bạn lựa chọn để morph tiền mặt của bạn vào thường xác định số phận tài chính cuối cùng của bạn. Chuyển đổi tiền mặt vào thùng rác, và bạn sẽ được phá vỡ. Chuyển đổi tiền mặt vào phát triển, sản xuất tài sản tiền mặt, và bạn sẽ tích lũy và tạo ra của cải mới.

Một trong những câu hỏi tôi đã học hỏi bản thân mình khi tôi là chi tiêu tiền của tôi là "tôi chuyển tiền mặt vào thùng rác, hoặc thành tài sản?" Điều này đã làm cho tôi nhiều lựa chọn hơn về cách tôi tiêu tiền của tôi. Kết quả là, tiền tích lũy. Thu nhập được tăng lên. Nợ xấu được chuyển thành nợ tốt (nhiều hơn về sự khác biệt giữa hai sau).



No comments:

Post a Comment