Saturday, September 22, 2012

hồi ký của một geisha khuấy động lên một cuộc tranh cãi tâm linh


Làm thế nào một đề nghị đơn giản để xem một bộ phim đẹp có thể khuấy lên tranh cãi rất nhiều? Tôi viết một bản tin trực tuyến và đã đề nghị cho thuê bao của tôi rằng họ xem bộ phim "Hồi ức của một Geisha". Tôi nhận được một đống email từ khắp nơi trên thế giới tìm hiểu lý do tại sao tôi đã khuyến khích mọi người để xem một bộ phim mà là về một đứa trẻ bị bán vào một thế giới tàn bạo và bí ẩn được đào tạo toàn bộ cuộc sống của mình để phục vụ đàn ông

.

Mặc dù các geisha không phải là gái mại dâm, nhiều người đặt câu hỏi đề nghị của tôi không muốn xem một bộ phim mà phải làm với việc khai thác phụ nữ Tôi có cảm tình với quan điểm này.

Câu trả lời của tôi là để xem phim cho cùng một lý do, bạn sẽ thấy Rễ và Cuốn theo chiều gió. . . Danh sách và Exodus của Schindler. . . Dances with Wolves và The Last của Mohicans

Mỗi cực kỳ xinh đẹp và mạnh mẽ trong việc mô tả những con người hành động ít hơn so với hoàn hảo để con người khác.

Tại sao bạn và tôi liên hệ sâu sắc với các tác phẩm kinh điển mà hầu hết chúng ta dẫn ít hơn so với cuộc sống hoàn hảo mình. Hầu hết chúng ta phải đối mặt với tình huống khó khăn và những người khó khăn tại các điểm khác nhau trong cuộc sống riêng của chúng tôi.

phim đặc biệt như Hồi ức của một Geisha có thể làm cho bạn là để cho bạn thấy làm thế nào nó có thể vượt lên trên hoàn cảnh khó khăn nhất. . . như thế nào ngay cả trong những điều kiện tồi tệ nhất, một vài Souls giàu có đôi khi sẽ xuất hiện để chạm vào trái tim của bạn.

Và quan trọng nhất. . . Làm thế nào bạn mình có thể trở thành một linh hồn giàu có chạm vào người khác.

Khi tôi đề nghị Hồi ức của một Geisha, tôi đã có một cảnh nào đó trong tâm trí. Cảnh này là những gì làm cho nó như một bộ phim đặc biệt đối với tôi.

Nếu bạn chưa xem phim, tôi sẽ không cung cấp cho các câu chuyện cho bạn bằng cách nói cho bạn quá nhiều ở đây. Trong thực tế, lý do tôi mang lại cho cảnh này lên ở tất cả là nó sẽ được dễ dàng để vượt qua những bài học và vẻ đẹp phi thường này.

xảy ra trong phim sau khi Chiyo con đã bị rách từ gia đình và bán cho một ngôi nhà Geisha. Không lâu sau, cô được chế tác bởi các Geisha nổi bật nhất trong nhà vào phạm vi phạm không thể tha thứ.

Sau đó, sau khi giảm nghiêm trọng trong một nỗ lực không thành công thoát khỏi số phận của cô càng ngày càng tồi tệ, Chiyo được đưa vào một cuộc sống nô lệ bởi mẹ nhà. Bởi vì hành động đóng khung, cô bị loại trừ từ việc đào tạo mà sẽ cho phép cô để nâng cao vị trí của mình và cuối cùng trở thành một Geisha.

Chiyo, chỉ khoảng mười tuổi, đã mất hết hy vọng.

thế giới của cô hoàn toàn tối, cô ấy là trên đầu gối của cô trên một cây cầu đi bộ, khi một người đàn ông ăn mặc bảnh bao đi kèm với hai điểm dừng Geisha, nghiêng về phía cô và nói: "Nó là quá xinh đẹp một ngày để được như vậy không vui không bạn rơi xuống "

Đó là một khoảnh khắc tuyệt đẹp trong bộ phim

Nó gần như là quá khó tin.

Có ai đó thực sự hiển thị lòng tốt?

Đó là điểm mà bạn, chính mình, không chắc chắn tại thời điểm này, suy nghĩ, "Bây giờ, người đàn ông này sẽ cố gắng để có được từ cô ấy là gì?"

Trong thực tế, loại lời nói của ông tiếp tục

Anh ta nói với đứa trẻ im lặng, "Tất cả chúng ta đều vấp ngã đôi khi." Chỉ vào một geisha thanh lịch đi cùng anh, anh mỉm cười, "Cô ấy một lần ngã làm sạch giày bằng gỗ của cô Bây giờ nhìn cô."

Ông có một bước xa hơn. Ông đã yêu cầu Chiyo tên của cô. Ông mua một điều trị mọng nước đứng được.

Và đám mây đứa trẻ đã quá lâu dưới đột nhiên nâng như đôi mắt sáng và chị ta thốt lên: "Bây giờ tôi là một geisha quá!"

quý ông sẽ biến mất. Nhưng giống như một linh hồn giàu có thực sự, một trong những hành động của ân sủng có ảnh hưởng sâu sắc.

giọng kể của Chiyo là một người lớn kể lại câu chuyện nói, "Trong giây phút đó, tôi đã thay đổi từ một cô gái phải đối mặt với gì, nhưng tánh Không một người nào đó với một mục đích".

Và toàn bộ cuộc sống của cô không thực sự thay đổi tại thời điểm đó.

Cô ấy vẫn còn làm nô lệ. Nhưng cô đưa ra quyết định ngay sau đó chảy với số phận của mình, để nắm lấy số phận của mình, và sử dụng con đường cô đã được đưa ra để vượt lên trên tất cả.

Và đó là với quyết định như thế này, bạn bè của tôi. . . không có vấn đề hoàn cảnh riêng của bạn có thể. . . thay đổi cuộc sống của bạn quá

Bạn đã bao giờ có một thời điểm

Bạn đã bao giờ có ai đó nói rằng từ tương tự để nâng bạn lên và cung cấp cho bạn sức mạnh để thực hiện vào một ngày mai tươi sáng hơn

Hoặc thậm chí quan trọng hơn, đã bao giờ bạn nói những lời đó cho người khác, hoàn thành một vòng tròn, ôm lấy số phận của bạn cao nhất cuối cùng là một ánh sáng cho những người khác, cũng

Đối mặt với những thách thức riêng của bạn, bạn vào các thời điểm - như tôi - đã tuyệt vọng muốn tìm những người như vậy .

Souls giàu có thực sự, thực sự, có thể là hiếm.

Bạn có muốn biết được nơi để tìm thấy chúng

Bạn có muốn biết làm thế nào để tìm thấy chúng?

Tất cả bắt đầu bằng cách mở trái tim của bạn cho người khác có nhu cầu và trở thành một chính mình.

Copyright 2006 Tiến sĩ Michael Norwood



No comments:

Post a Comment