Friday, October 5, 2012

Giới thiệu đến Đầu tư


Đầu tư là một trong những bị bỏ qua nhất nhưng quan trọng của đời sống con người. Nhiều người đặt đầu tư hoặc đơn giản là không đặt bất kỳ số tiền của họ đi toàn bộ cuộc đời làm việc của họ và khi đến thời điểm nghỉ hưu, không có gì ở đó cho họ. Trong thế giới của sự không chắc chắn khi nói đến an sinh xã hội, đó là imparitive rằng một cá nhân đầu tư một số thu nhập của họ để sử dụng trong tương lai và nghỉ hưu. Trì hoãn đầu tư là một trong những điều gây tổn thương nhất bạn có thể làm cho tương lai của bạn. Khi nói đến đầu tư, thời gian là đồng minh lớn nhất của bạn. Thời gian cho phép bạn kiếm được lãi kép vào tài khoản ngân hàng của bạn, sở hữu cổ phiếu có cổ tức được tái đầu tư và có cổ phiếu chia, cũng như các tài sản thuộc sở hữu của liên tục tăng về giá trị.

Có bào chữa cho một người nào đó để đưa ra đầu tư. "Tôi còn quá trẻ, tôi sẽ bắt đầu trong một vài năm khi tôi đang làm cho nhiều tiền hơn." "Tôi không có tiền ngay bây giờ, tôi có con để nâng cao, tôi sẽ bắt đầu khi họ di chuyển ra ngoài." "Nếu tôi không có bất kỳ tiền tiết kiệm, có luôn luôn là an sinh xã hội cho tôi." Khá sớm, một ai đó tìm thấy bản thân mình gần tuổi nghỉ hưu với ít hoặc không có tiền đang đợi họ khi họ nghỉ hưu. Đây không phải là một tình huống thú vị. Khi hầu hết mọi người được nghỉ hưu mà cá nhân bị buộc phải ở lại trong lực lượng lao động để tự nuôi mình và thực hiện một nỗ lực vô ích để xây dựng một số loại danh mục đầu tư để cho phép họ nghỉ hưu trước khi cuộc sống được tốt nhất của họ

Khi nhiều người nghĩ đầu tư, họ nghĩ rằng thị trường chứng khoán. Mặc dù đây là một phần quan trọng trong việc đầu tư, đó là do không có nghĩa là người duy nhất. Có là bất động sản, trái phiếu, và thậm chí các ngân hàng. Bạn có thể tự hỏi làm thế nào một ngân hàng có thể được coi là một đầu tư tốt. Mặc dù nó có thể không làm cho bạn nhiều tiền vào tiền của bạn, chúng là một nơi để xây dựng quỹ đầu tư nơi khác. Một ngân hàng có thể là một bước đệm quan trọng trên đường đến một quỹ hưu trí thoải mái. Nó cũng quan trọng không để buộc tất cả số tiền của bạn ở một nơi. Có một chút bất động sản, một chút ít trong thị trường chứng khoán, một ít vào trái phiếu, và có một chút tại một ngân hàng như là một bản sao lưu. Đây là loại giống như một mạng lưới an toàn. Nếu một phần của danh mục đầu tư của bạn hoạt động kém hiệu quả một năm, các bộ phận khác nên đón lấy cơ hội. Một danh mục đầu tư một cách chính xác, đa dạng sẽ luôn luôn được thực hiện tiền cho bạn không có vấn đề gì đang xảy ra với nền kinh tế tại bất kỳ thời điểm nào.

Bạn nên luôn luôn cố gắng tiết kiệm một phần thu nhập của bạn. Thiết lập% chăng và trả tiền cho mình đầu tiên. Cố gắng không để chạm vào tiền mà bạn phải trả cho chính mình. Nếu bạn đang đi để đi lên ngắn một tuần, cố gắng tìm một số nguồn khác cho tiền của bạn. Điều quan trọng là để có được thói quen tiết kiệm xuống sớm và để làm theo nó chặt chẽ. Ngay từ công việc của vị thành niên đầu tiên của bạn, bạn cần phải tiết kiệm tiền của bạn cho tương lai của bạn. Trong thực tế, những năm qua khi bạn vẫn còn sống ở nhà là năm nguyên tố để có được một nền tảng tốt trong danh mục đầu tư của bạn. Một không gian sống thanh thiếu niên ở nhà có chi phí rất ít. Mặc dù họ rất có thể sẽ làm cho mức lương tối thiểu hoặc gần với nó, với việc thiếu các khoản chi phí mà đi cùng với sống chung với cha mẹ những người, họ có thể đủ khả năng để đầu tư nhiều tiền mà họ thực hiện. Điều này xuất phát khó để hầu hết các thanh thiếu niên sống ở nhà. Họ nhận được một số tiền và họ muốn nhanh lên và chi tiêu nó vào vé xem phim hoặc CD mới. Này trở lại mùa thu để trả tiền cho mình phương pháp đầu tiên. Nếu mất một phần kiểm tra của họ ngay khi họ lần đầu tiên có được nó và quên đi phần đó, nó buộc họ phải từ bỏ một số của các mục unnecissary hoặc tìm thấy một số cách sản xuất khác để làm cho một số tiền để có được chúng. Phía dưới dòng

là đồng minh lớn nhất của bạn khi nói đến đầu tư là thời gian. Bạn không bao giờ có thể quay lại thời gian và quyền hạn của mình để giúp bạn có một quỹ hưu trí thoải mái và đầu là vô giá. KHÔNG đặt đầu tư. Nếu bạn chưa bắt đầu tiết kiệm tiền bạc, đi ra ngoài và mở một tài khoản ngân hàng. Điều rất quan trọng để tiết kiệm khi bạn có thể để nó ở đó cho bạn khi bạn muốn có nó. Bạn cũng phải nhớ đó là khôn ngoan để có một danh mục đầu tư đa dạng. . Nói rằng "Đừng đặt tất cả trứng của bạn vào một giỏ" nhẫn đúng. Hy vọng trang web này sẽ được sử dụng một số trong việc giúp đỡ bạn quyết định như thế nào và ở đâu để đầu tư tiền của bạn. Hãy dành thời gian của bạn và đọc tất cả các bài viết, họ là những phương pháp mà tôi cảm thấy là những cách tốt để xây dựng một danh mục đầu tư mạnh mẽ và để đạt được tự do tài chính ở tuổi trẻ để cho phép bạn thưởng thức gia đình của bạn trong những năm quan trọng nhất của cuộc sống của bạn.

Đối với nhiều bài viết về đầu tư, hãy truy cập

Phim Sex

No comments:

Post a Comment