Saturday, October 6, 2012

7 năm vào bàn phím


Ok, cho những người bạn vẫn đang chờ đợi, Internet sẽ không đi.

Treo lên hy vọng rằng nó đại diện cho một mốt đi qua chia sẻ số phận của Beanie hay Rock Pet.

Với hợp pháp cổ phiếu công nghệ cao cuối cùng trên thị trường, những người bình thường làm kinh doanh trực tuyến "thực sự", và sự chấp nhận của người tiêu dùng đến các điểm mua vé xem phim và bảo hiểm chủ nhà qua Internet, Web là ở đây để ở.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn nhận được rằng thủy tinh mắt, cái nhìn mơ mộng xa trên khuôn mặt của họ khi họ nghĩ về sự giàu có đang chờ đợi họ phía khác của dot-com của riêng mình.

Vâng, cho dù doanh nghiệp của bạn đại diện cho một máy tính xách tay trên một khay truyền hình trong tầng hầm, hay công ty mega-a với các văn phòng trên toàn thế giới, 7 năm cuối cùng của tôi trong Wild West trực tuyến đã tiết lộ một vài "sự thật" mà nên kéo dài từ đây cho đến khi kết thúc của máy tính.

** Không có làm giàu nhanh chóng! ** Tôi đoán đó là bản chất của con người mong muốn làm giàu nhanh chóng.

Kể từ buổi bình minh của lịch sử, người ta ném cảm giác thông thường để gió đi tìm "kho báu chôn cất." Thật không may, thay vì phát hiện sự giàu có, vừa kết thúc lên bị chôn vùi dưới một tải trọng của đau khổ, nợ nần và tuyệt vọng bản thân.

Vào cuối những năm 1990, chúng ta đã thấy tương đương với ngày hiện đại của một vội vàng vàng với cổ phiếu công nghệ cao, các công ty dot-com, và các nhà đầu tư người đã ném cảm giác thông thường để gió.

Vâng, tất cả chúng ta đều biết kết quả.

** "Secret" để thành công trong kinh doanh trực tuyến! **

Bạn có muốn biết bí mật thực sự để kiếm tiền trực tuyến mà sẽ chi phối các Internet vĩnh viễn?

Ở đây bạn đi: Chi tiêu ít hơn bạn thực hiện.

Đó là đúng! Toán đơn giản tạo ra triệu phú trên Internet!

Bất kể của thị trường, kích thước của doanh nghiệp của bạn, hoặc tính chất của sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn bán, những người kiếm tiền trực tuyến chi tiêu ít hơn so với doanh thu.

công ty kiếm tiền là những người để cho một người nào đó với các kỹ năng toán học cơ bản chạy bộ phận quảng cáo!

** Mọi người không mua tủ lạnh trực tuyến! **

Đó là, hầu hết mọi người không mua tủ lạnh trực tuyến, nhưng để nhìn vào một số công ty hoạt động, bạn sẽ thề họ đã làm.

Dưới đây là cách mọi người sử dụng Web để mua một tủ lạnh (hoặc bất kỳ mua hàng lớn khác): họ đi các mô hình nghiên cứu trực tuyến, và giá cả khác nhau, tìm kiếm một cửa hàng địa phương, đi đến cửa hàng và mua một cái. công ty

sử dụng web để kiếm tiền (thay vì lãng phí do tải-xô) hiểu sự khác biệt giữa các chốt bán hàng trực tuyến và cung cấp thông tin dẫn đến việc bán hàng tại một vị trí địa lý.

** nhanh chóng và kẻ chết! ** dân

người mua trực tuyến có ít hoặc không có sự kiên nhẫn.

Họ đi trực tuyến để có được thông tin NOW, hoặc để đặt mua hàng NOW, hoặc để có được các câu hỏi của họ đã trả lời! thế giới

​​trực tuyến là một "ngay bây giờ" thế giới, nơi mà thời gian chờ đợi có được đo trong vài giây và người nhận được hay giận hùng mạnh nếu nhu cầu của họ không được đáp ứng ngay lập tức.

Tốc độ, kích thước, xác định người chiến thắng trong thương mại điện tử bởi vì các doanh nghiệp đáp ứng mong đợi ngay lập tức của người dân càng nhanh càng tốt (nếu không nhanh hơn) cuối cùng giành chiến thắng.



No comments:

Post a Comment