Sunday, September 30, 2012

Làm thế nào DVD cho thuê Works


Tôi đã sử dụng là một thành viên của một cửa hàng cho thuê DVD thông thường. Mỗi tuần một lần, tôi sẽ truy cập vào nó, chọn từ sự chọn lựa của các DVD có sẵn, và ổn định cho một buổi tối thư giãn xem phim. Vấn đề duy nhất là tôi thường có sự cố khi nhận được các cửa hàng video để trở về cho thuê của tôi về thời gian. Thường xuyên hơn vì tôi không phải trả lệ phí quá hạn có nghĩa là DVD buổi tối của tôi đã trở thành một công việc rất tốn kém. Sau đó, tôi nhìn thấy một quảng cáo về dịch vụ cho thuê DVD trực tuyến và tôi đã không bao giờ trả một khoản lệ phí trễ, vì

cách mà các công ty cho thuê DVD trực tuyến công việc là rất đơn giản. Bạn đăng ký dịch vụ này, và phải trả một khoản phí hàng tháng. Lệ phí này phụ thuộc vào có bao nhiêu đĩa DVD bạn muốn có một lúc. Tôi đã chọn tối đa ba từ dịch vụ của tôi. Một khi bạn có tài khoản của bạn thiết lập sau đó bạn cần phải chuẩn bị danh sách các đĩa DVD. Điều này là dễ dàng để làm, và bạn có thể biên dịch danh sách của bạn từ tất cả các đĩa DVD mà có bao giờ được phát hành. Tôi thường có một vài yêu thích cũ, cũng như một vài phiên bản mới để giữ một sự cân bằng tốt đẹp. Tôi cũng thay đổi thứ tự của danh sách của tôi xung quanh tùy thuộc vào tâm trạng tôi. Hệ thống sau đó chọn đĩa DVD đầu tiên từ danh sách của bạn mà có sẵn, và thư chúng cho bạn.

Khi các bạn đã theo dõi một đĩa DVD, bạn đặt nó trong phong bì trả trước mà nó đến với, và gửi lại cho công ty. Sau đó, họ gửi cho bạn một danh sách của bạn. Nó là đơn giản như vậy. Không có giới hạn thời gian là bao lâu bạn ca giữ một đĩa DVD đặc biệt, do đó, không có lệ phí trả trễ

Phim Sex

No comments:

Post a Comment