Sunday, September 30, 2012

Internet phân phối tương lai của giải trí


bạn

và tôi đã có một cuộc thảo luận gần đây. Tôi hỏi ông ta nghĩ rằng phương pháp tiếp theo phân phối cho các bộ phim và âm nhạc sẽ được. Suy nghĩ của tôi rằng chúng tôi sẽ phải để đến với một số phương pháp mới đã được thuận tiện mạnh mẽ, vận hành một thời gian dài rồi mới hỏng Các ý kiến ​​và không bao gồm nén (như đĩa CD và DVD, do đó hạn chế các hình ảnh và chất lượng âm thanh, mặc dù không phải là rất nhiều). Ông chỉ đơn giản nói rằng nó sẽ không xảy ra, trong tương lai, nó là tất cả sẽ được phân phối trên Internet . Tôi đã nghe lập luận này. 10 lớp giáo viên IT của tôi đảm bảo với chúng tôi rằng trong vòng năm năm (và điều này là bốn năm trước đây), chúng tôi sẽ không còn được mua đĩa CD. Với sự ra đời của băng thông rộng, chúng ta sẽ thấy mua hàng của âm nhạc và phim trực tuyến, xem trực tiếp đến máy tính hoặc thiết bị khác. Tôi luôn nghĩ rằng điều này là tương đối khó. Tôi có thể là thiểu số, nhưng tôi thực sự thích các trường hợp đĩa CD và DVD. Có một cái gì đó hữu hình hơn một chút với họ, một cảm giác về giá trị so với tiền. Plus họ nhìn loại hàng hóa xếp hàng trên một kệ như một số thư viện mới trong độ tuổi

Có nghĩ về nó trong một thời gian bây giờ tôi không có nghi ngờ rằng Internet được thiết lập để trở thành một nhà phân phối lớn của các phương tiện truyền thông. Khi bạn nghĩ về nó, nó làm cho tinh thần. Thấp để không có chi phí sản xuất và phân phối, bạn chỉ cần cung cấp một vị trí tải về khi người ta gửi tiền cho bạn. Cắt 'giữa người đàn ông đã luôn luôn là một cách hiệu quả để tiết kiệm tiền, và trong trường hợp này bạn sẽ làm giảm quyền sở hữu, giao thông và các nhà sản xuất. Này sẽ dẫn đến giảm đáng kể giá (và mất công ăn việc làm ... nhưng ... Tôi không có phòng thủ cho rằng Bạn sẽ phải tìm cho mình một nghề nghiệp mới Xin lỗi. Về mặt tích cực chi phí giải trí của bạn sẽ đi xuống, vì vậy bạn sẽ không cần công việc khá nhiều ...) Mua

phim hoặc đĩa CD có thể được khá tốn kém. Khi bạn là một chút không chắc chắn về hay không, bạn thực sự muốn có một tiêu đề cụ thể, giá đầy đủ thường là nhiều hơn bạn sẵn sàng trả. Điều này dẫn đến để trawling cửa hàng tay thứ hai tìm kiếm một bản sao rẻ hơn hoặc đơn giản là ăn cắp sản phẩm. Phân phối kỹ thuật số sẽ mở ra các khu vực hoàn toàn mới cho các nhà tiếp thị. Dòng chất lượng khác nhau có thể được cung cấp với giá cả ngày càng tăng. Nếu bạn chỉ quan tâm để xem một phim như sau đó trả tiền một chút và có được một phiên bản chất lượng thấp. Nếu nhà phân phối để cung cấp một tùy chọn nâng cấp đưa vào tài khoản số tiền đã chi cho một bộ phim, nó có thể trở thành một lời đề nghị rất hấp dẫn. Điều này cũng có thể làm giảm số lượng vi phạm bản quyền xung quanh. Tìm và tải phim tốn thời gian và khó chịu. Nó thường mất khoảng 20 giờ để tải về một bộ phim, do tốc độ kết nối khác nhau và chất lượng. Nếu những bộ phim dễ dàng truy cập, giá rẻ để mua hàng và các máy chủ đủ nhanh cho người sử dụng để có được những bộ phim trong khoảng thời gian nó đã có thể lấy đi và thuê một bộ phim, sau đó nhiều người trong những lý do cho hành vi ăn cắp sẽ bị mất. Về thuê phim, cung cấp truy cập tạm thời trực tuyến của dòng phim cho chi phí rất thấp sẽ làm việc độc đáo. phân phối

​​toàn cầu trở nên dễ dàng hơn nhiều theo cách này. Là một fan hâm mộ lớn của bộ phim nước ngoài, tôi thường phải hy vọng rằng những bộ phim tôi muốn nhìn thấy cửa sổ pop up trên eBay, hoặc chờ đợi cho một trong những chuyến đi thường xuyên của tôi đến một thành phố lớn hơn tôi sống để truy cập vào thị trường của họ và / hoặc Chinatown đặt hàng để mua phim. Tôi rất muốn các tùy chọn mua phim trực tuyến dễ dàng hơn.

Hiện đã có một vài trang web ra có cung cấp việc mua tải phim, mặc dù tôi không đảm bảo tính hợp pháp và cấp giấy phép của các liên doanh hoạt động như thế nào. Nội dung có sẵn từ các trang web thường là khá hạn chế (và chúng ta đang nói thực sự khá hạn chế ở đây, gần đây nhất flick tôi tìm thấy trên một trang web là từ năm 1980), nhưng ý tưởng đúng là có. Âm nhạc cũng đang được bán trực tuyến thông qua những nơi như Music Store của Apple và MSN Music Store. Những bài hát cung cấp để tải về vào khoảng $ 0,99 một bài hát, đó là giá rẻ, dễ dàng, nhanh chóng, pháp lý và nhiều khả năng để có được tiền của bạn để các nghệ sĩ như trái ngược với những tập đoàn lớn sản xuất đĩa CD

Vì vậy, tôi đã đi xung quanh để ý tưởng phân phối trực tuyến và ứng dụng có lợi của nó đến phim ảnh, âm nhạc, phần mềm và thậm chí cả sách. Tôi vẫn thích hộp đầy màu sắc và trường hợp của tôi, nhưng có một số phim mà tôi sở hữu chỉ đơn giản là vì tôi muốn nhìn thấy chúng. Cửa hàng cho thuê video địa phương không có một bản sao, vì vậy phải dùng đến mua chúng là một cách tốn kém để xem một bộ phim là như thế nào. Tôi đoán hy vọng của tôi cho một định dạng hoàn toàn không nén tất cả, nhưng bị mất (không phải là nó thực sự quan trọng với chất lượng ngày càng tăng của công nghệ). Nếu các nhà phân phối sẽ chỉ nhận được lên ý tưởng này càng sớm càng tốt, họ có thể giải quyết được nhiều vấn đề của họ và của chúng ta trong một thời gian rất ngắn thời gian.



No comments:

Post a Comment