Tuesday, September 25, 2012

truyền hình vệ tinh faq


Là chủ sở hữu của một trang web truyền hình vệ tinh, tôi nhận được yêu cầu rất nhiều câu hỏi, vì vậy tôi quyết định viết một truyền hình vệ tinh FAQ (câu hỏi thường gặp) bài viết để trả lời các câu hỏi thường gặp

Nếu bạn có thắc mắc tôi đã không trả lời trong truyền hình vệ tinh Trợ giúp, bạn có thể truy cập vào trang web của tôi để có được thông tin truyền hình vệ tinh bằng cách nhấp vào một trong các liên kết bên dưới bài viết này.

1. Truyền hình vệ tinh là gì và nó hoạt động như thế nào? trung tâm

truyền hình vệ tinh chương trình phát sóng tín hiệu truyền hình vệ tinh trên bầu trời. Vệ tinh gửi tín hiệu trở lại với trái đất, nơi nó được chọn của một đĩa vệ tinh, chuyển đổi sang một hình ảnh truyền hình nhận và hiển thị trên màn hình TV.

2. Tôi đã nghe bạn có thể có được truyền hình vệ tinh miễn phí. Điều này có đúng?

Có, bạn thực sự có thể có được một hệ thống truyền hình vệ tinh miễn phí. Tuy nhiên, bạn không phải trả tiền cho dịch vụ chương trình truyền hình vệ tinh để có được một hệ thống miễn phí.

3. Tôi có thể lấy một so sánh chi phí truyền hình vệ tinh TV dịch vụ

Lập trình từ DISH Network bắt đầu ở mức $ 31,99 một tháng, trong khi dịch vụ từ DIRECTV bắt đầu ở mức $ 41,99 một tháng. Bạn có thể lấy một so sánh chi phí đầy đủ giữa DIRECTV và DISH Network bằng cách nhấn vào các liên kết dưới đây.

4. Tôi có thể nhận được các kênh địa phương của tôi trên truyền hình vệ tinh

Bạn có thể nhận được các kênh địa phương của bạn trong hầu hết các khu vực của Hoa Kỳ bao gồm miễn phí. Trong các lĩnh vực mà bạn không thể nhận được các kênh địa phương bạn có thể treo lên một ăng-ten để thu truyền hình vệ tinh của bạn để có được chúng.

5. Tôi có thể ghi lại các chương trình yêu thích của tôi với truyền hình vệ tinh

Bạn có thể ghi lại các chương trình truyền hình vệ tinh với máy thu DVR (ghi video kỹ thuật số) bạn có thể nhận được từ các đại lý truyền hình vệ tinh của bạn, hoặc với VCR của bạn. Cả hai DISH Network và DIRECTV cung cấp máy thu DVR miễn phí khi bạn đặt hàng một trong các gói chương trình của họ.

6. Những gì trên truyền hình vệ tinh nhà cung cấp dịch vụ truyền hình vệ tinh

cung cấp hơn 250 kênh chương trình truyền hình, bao gồm các kênh phim, gói thể thao, phim pay-per-view và các sự kiện, âm nhạc thương mại tự do, lập trình dành cho người lớn, và các chương trình quốc tế. Để biết thêm thông tin về những gì có sẵn, hãy nhấp vào các liên kết dưới đây.

7. Tôi có thể nhận được một đĩa vệ tinh cho truyền hình và Internet?

Có, DIRECTV cung cấp một đĩa vệ tinh cho TV và Internet thông qua DirecWay. Nhấp chuột vào các liên kết dưới đây để biết thêm thông tin.

8. Làm thế nào tôi có thể sớm có được một hệ thống truyền hình vệ tinh miễn phí cài đặt lần cài đặt

DIRECTV và DISH Network khác nhau tùy thuộc vào vị trí của bạn, nhưng bạn có thể có được một hệ thống truyền hình vệ tinh được cài đặt trong nhà của bạn trong vòng 1-5 ngày kể từ thời điểm đặt hàng của bạn dịch vụ của bạn

9. Tôi có thể có được truyền hình vệ tinh nếu tôi sống trong một căn hộ hoặc căn hộ

Có. Nhiều cư dân căn hộ và căn hộ cài đặt món ăn truyền hình vệ tinh của họ trên ban công hoặc sân của họ. Bạn cũng có thể cài đặt vệ tinh món ăn của bạn trên một đứng di chuyển nếu vĩnh viễn lắp là không được phép.

10. Có chương trình truyền hình vệ tinh cung cấp quốc tế

DISH Network cung cấp tiếng Armenia, châu Á, Trung Quốc, tiếng Farsi, tiếng Pháp, Hy Lạp, Đức, Israel, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Nam Á, Tây Ban Nha, Tagalog, và các kênh chương trình Urdu.

DIRECTV cung cấp Trung Quốc, Phi Luật Tân, Ý, Nam Á, Tây Ban Nha, và các kênh chương trình Việt Nam.

11. Truyền hình vệ tinh có ổ khóa của cha mẹ?

DISH Network và DIRECTV cung cấp ổ khóa của cha mẹ để ngăn chặn trẻ em của bạn xem các chương trình bạn cảm thấy không thích hợp cho họ.

12. Tôi có thể nhận được HDTV với truyền hình vệ tinh

Có. Cả hai DISH Network và DIRECTV cung cấp HD (độ nét cao) TV. DISH Network sẽ cung cấp cho bạn hai thu HDTV miễn phí khi bạn đặt hàng chương trình HDTV của họ. DIRECTV thu chi phí $ 199 cho mỗi người nhận.

13. Có truyền hình vệ tinh có TiVo và DVR (ghi video kỹ thuật số)

DIRECTV cung cấp DVR với TiVo dịch vụ, trong khi DISH Network cung cấp DVR với Video-On-Demand là tương tự như TiVo.

14. Tôi có thể nhận được DIRECTV DISH Network bên ngoài nước Mỹ

tại thời điểm này. Dịch vụ truyền hình vệ tinh từ DIRECTV và DISH Network là chỉ có sẵn trong lục địa Hoa Kỳ, Alaska, Hawaii và Puerto Rico.



No comments:

Post a Comment