Thursday, September 27, 2012

Mới nhất Hollywood Movie Trailers đang ở đây.


đoạn phim được sắp tới

​​đôi khi giải trí như phim tính năng riêng của mình. Tôi thấy mình chi tiêu một lượng lớn thời gian xem chỉ những đoạn trailer. Sau đó, tôi hài lòng và thậm chí không cần xem một bộ phim đầy đủ tính năng

Vì tôi yêu đoạn phim tôi đã tạo ra một trang web movie trailer mới. Đoạn phim mới được thêm vào một cách thường xuyên, và lấy mẫu hiện tại bao gồm Walle, Hitman, Horton Hears A Chú thích I, Who Am, The Seeker: The Dark tăng và nhiều hơn nữa Movie trailers

là một phần quan trọng của trải nghiệm điện ảnh. Nghiên cứu cho thấy rằng đoạn phim tài liệu video xem nhiều nhất trên Web. Đôi khi những đoạn trailer phim tốt hơn so với những bộ phim thực tế. Người tiêu dùng

người xem đoạn phim trực tuyến có thêm rất nhiều khả năng để biến Internet đầu tiên cho thông tin về bộ phim mới.

Movie trailers được sắp ra một sớm những ngày này.

"của Walt Disney Bolt," "Narnia 2", "Walle," và "Rapunzel" là những ví dụ như ngày này vào cuối tháng 3 năm 2008

Walle!

Tôi xin lỗi nhưng tôi không thể chờ đợi để xem Walle phim. Tôi hy vọng những đoạn trailer mà tôi đã xem là tốt như phim đầy đủ!

Khi bạn quyết định phim để xem (hoặc tại cửa hàng nhà hát hoặc DVD) để bạn xem đánh giá bộ phim hay đoạn phim? Tôi nói xem các đoạn phim và mặc dù những đoạn trailer đôi khi có thể gây hiểu nhầm, bạn sẽ nhận được chỉ của bộ phim một cách nhanh chóng và nếu nó phù hợp với hành động, lãng mạn hay phim truyền hình, bạn nghĩ rằng bạn muốn xem sau đó bạn tốt để đi! / p>

Thôi nào, đoạn phim trực tuyến băng thông rộng đã được tạo ra, phải không?

Nó được thực sự vui vẻ xây dựng trang web trailer phim của tôi. Một trong những thách thức lớn nhất là tìm được một cách để hiển thị phim witout bị mất trong điều hướng hoặc bắn phá người xem với quảng cáo gián đoạn dòng chảy của trang web. Tôi tin rằng tôi đã tìm thấy sự cân bằng này và sự phổ biến của trang web đang tăng lên phải có nghĩa là một cái gì đó là đúng ... Tôi nghĩ rằng trang web

phim quảng cáo của tôi sử dụng một máy nghe nhạc flash cho tất cả các phim, nhờ vậy bạn không cần phải suy nghĩ về cầu thủ mà bạn cần để xem phim với. Hầu hết các trình duyệt đã nhấp nháy những ngày này để giúp giữ cho các thành viên xem xem trước mà họ muốn xem mà không nản lòng với lựa chọn của họ không nên có để thực hiện khi cố gắng để có được sửa chữa hàng ngày của họ trong bộ phim mới nhất sắp ra.

Có gì Tôi không thích nhiều hơn là bị ném bom với các quảng cáo, sau đó phải chọn một máy nghe nhạc phim, cài đặt nó và sau đó ... ummm tôi đang làm gì nữa ... oh ya Tôi đã kiểm tra email của tôi. Bạn thấy những gì tôi có ý nghĩa?

vào liên kết bên dưới, bạn có thể tìm thấy một danh sách các tiêu đề mà chúng tôi có trailer phim chất lượng cao xem cho vui của bạn. Nhìn thực sự tốt tại cửa sổ lớn quá nên bạn được các thẩm phán.

Phim Sex

No comments:

Post a Comment