Monday, July 30, 2012

Webocratic đại biểu quốc hội


Một trong những lợi ích rìa của bán công ty của bạn ở đỉnh cao của bong bóng dot-com là bạn có thể tài trợ cho chiến dịch của riêng bạn cho Quốc hội. Jared Polis thực tế bán hai công ty Internet - cả hai trong chín con số giao dịch trước khi ông đã giành được sự đề cử của đảng Dân chủ cho Quốc hội Hoa Kỳ ở quận 2 của Colorado. Vào ngày 4 tháng 11,, Polis 33 năm thực hiện khu truyền thống Dân chủ, mà sẽ làm cho anh ta đại diện đầu tiên công khai đồng tính của tiểu bang.

Polis di chuyển vào chính trị là chương thứ hai trong sự nghiệp của mình. Trong năm 1999, trong một hành động tinh tế của thời gian, ông dỡ BlueMountain.com - không mang lại lợi nhuận nhưng phổ biến của công ty thẻ điện tử chúc mừng cậu đã tách ra kinh doanh khiêm tốn của cha mẹ thẻ mực trên giấy để Excite @ Home với $ 780 triệu tiền mặt và cổ phiếu. Trong năm 2006, trong một môi trường kinh doanh không quá nóng, Polis bán một liên doanh kinh doanh, ProFlowers, Truyền thông Liberty $ 470,000,000.

Polis đã sử dụng tự do tài chính của mình để theo đuổi một danh sách mong muốn của các dự án kinh doanh trong các lĩnh vực phi lợi nhuận, phi lợi nhuận và công cộng từ một chuỗi các rạp chiếu phim tiếng Tây Ban Nha vào một quỹ liên doanh nuôi trồng thủy sản một trường học điều lệ cho người vô gia cư trẻ em

Ông đã giành một ghế trong Hội đồng Giáo dục của Colorado vào năm 2000 và đã chi hơn $ 5.000.000 của các quỹ riêng của mình vào chiến dịch nhà của mình. Inc.com đã nói chuyện với ông về những nỗ lực kinh doanh của ông đã chuẩn bị cho di chuyển của ông vào chính trị. Sinh ra với các lỗi kinh doanh?

tôi thực sự đã bắt đầu ở trường trung học. Tôi sẽ mua kim loại phế liệu từ Bộ Quốc phòng và bán lại để tái chế. Tôi muốn sắp xếp vận chuyển và vận tải đường bộ. Sau đó, tôi bắt đầu một công ty truy cập Internet khi tôi 19, năm 1994, được gọi là Hệ thống thông tin của Mỹ - đó là hai người bạn đại học, về cơ bản hoạt động của các phòng ký túc xá của chúng tôi với một máy chủ và một vài modem. Chúng tôi huy động được khoảng 1.500.000 $ trong vốn liên doanh vào năm 1996 và sau đó chúng tôi đã bán nó vào năm 1998 với khoảng $ 23.000.000 để Exodus Truyền thông. Làm thế nào BlueMountain.com được bắt đầu?

Mẹ tôi là một nhà thơ và cha tôi là một nghệ sĩ, do đó, họ xuất bản lịch, sổ sách và thẻ. Họ có một công ty thiệp chúc mừng được gọi là Nghệ thuật Blue Mountain. Năm 1996, tôi đưa ra BlueMountain.com như là một spin-off, nhưng một công ty hoàn toàn khác nhau. Đó là trang web thiệp điện tử, nơi mọi người có thể gửi thẻ trực tuyến. Chúng tôi cấp giấy phép nội dung từ các công ty và các nghệ sĩ khác. Chúng tôi không có ý tưởng, nó sẽ là sự thành công mà nó là. Đến năm 1997, chúng tôi thấy rằng điều này có lưu lượng truy cập rất lớn và nhiều tiềm năng, vì vậy tôi đã đi qua mà toàn thời gian. Làm thế nào lớn không?

Tôi nghĩ rằng trong suốt chiều cao của nó, nó đã được trang web lớn thứ sáu trên Internet. Chúng tôi đã kiếm tiền thông qua doanh thu quảng cáo khi chúng tôi đã bán nó, nhưng nó không có lợi nhuận. Vào thời điểm đó, các công ty Internet đã được đánh giá dựa vào nhãn cầu, và rõ ràng là 6 trang web phổ biến nhất có nhu cầu lớn giữa các công ty Internet muốn tăng lưu lượng truy cập của họ. Đó là một thời gian tuyệt vời để có một lối ra cho một công ty Internet. Chúng tôi đã có nhiều người cầu hôn, và chúng tôi cũng có khả năng đi công cộng. Cuối cùng, chúng tôi đã chọn để làm việc với Excite @ Home Excite @ Home là đã qua rồi. Điều gì đã xảy ra để BlueMountain?        

Họ đã bán nó cho AmericanGreetings.com, phí đăng ký hàng năm sử dụng. Các công ty thẻ giấy vẫn còn trực tuyến tại sps.com Trong khi đó, bạn lớn ProFlowers trong một khí hậu khác nhau nhiều ...

đó chúng tôi đã xây dựng một cách khó khăn, hơn tám năm, trước khi tôi bán nó vào năm 2006. Chúng tôi huy động vốn và đã đi công cộng vào năm 2003. Khi chúng tôi bán, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có khoảng $ 400 triệu doanh số bán hàng. Chúng tôi đã thực sự vị trí thứ 7 trên Inc 500 năm 2003. Đó là công ty hoa lớn thứ ba, sau khi 1-800-Flowers và FTD. Điều đó đã là một thị trường khó khăn để đột nhập vào. Học sinh của lịch sử thương mại điện tử biết FTD phát minh ra "hoa bằng dây" cách đây gần 100 năm. Làm thế nào cạnh tranh như thế nào?

Chúng tôi phát minh ra một phương pháp mới để làm việc đó. Chúng tôi đã không làm việc với người trồng hoa, chúng tôi đã gửi hoa trực tiếp từ người trồng. Những bông hoa sẽ đến vài ngày tươi, và chúng tôi cắt ra rằng chi phí, vì vậy họ ít tốn kém. Đâu chiếu phim Latino đến từ?

có nói tiếng Tây Ban Nha này lớn thị trường ở Hoa Kỳ. Có nói tiếng Tây Ban Nha phát thanh, truyền hình nói tiếng Tây Ban Nha, tất cả đều rất thành công, nhưng không có bất kỳ rạp chiếu phim nói tiếng Tây Ban Nha. Vì vậy, chúng tôi bước vào kinh doanh đó. Chúng tôi đã có bốn rạp chiếu phim ở Arizona, Texas, và Colorado. Chúng tôi sẽ tìm thấy một trống hoặc một nhà hát không, một số người trong số họ đứng thứ hai chạy, đi qua các hợp đồng cho thuê, và thay đổi định dạng để Tây Ban Nha - với cả hai tiếng Anh gọi là ngôn ngữ phim ảnh và phim được thực hiện bằng tiếng Tây Ban Nha. Chúng tôi đã nhìn thấy bước ngoặt lớn trong hoạt động của mình. Tôi chỉ bán được rằng công ty [để quản lý công ty, trong một mua lại quản lý. Trường hợp không nuôi trồng thủy sản phù hợp với quỹ?

Ventures Aquacopia là giai đoạn đầu công ty đầu tư mạo hiểm đầu tư vào khả năng sử dụng các vùng biển của chúng tôi theo những cách tái tạo để sản xuất thực phẩm. Một trong những vấn đề chúng ta phải đối phó với toàn cầu là đánh bắt cá trên vùng biển của chúng tôi - chúng tôi có làm giảm nhu cầu của chúng tôi về sản lượng đánh bắt hoang dã. Chúng tôi đã thực hiện đầu tư trong lĩnh vực này. Một là một công ty đang làm việc để chuyển đổi nước thải từ nhà máy bia bia vào thức ăn cho cá. Tôi bắt đầu của quỹ, nhưng tôi không tham gia như một đối tác quản lý, trong bất kỳ vai trò ra quyết định. Bạn cũng mở một số trường học?

tôi chạy và được bầu vào Hội đồng Giáo Dục tiểu bang. Trong lĩnh vực dân sự, tôi đã bắt đầu một số điều lệ trường học phục vụ thanh thiếu niên có nguy cơ. New America School, một trường học điều lệ mà tôi bắt đầu và phục vụ như giám đốc cho một vài năm, hoạt động với 16 - 21 tuổi, người mới nhập cư, và giúp họ học tiếng Anh. Bây giờ chúng ta có hơn 1.000 sinh viên tại bốn cơ sở ở Colorado, với các kế hoạch mở rộng đến New Mexico. Tôi cũng đồng sáng lập một trường học điều lệ cho thanh thiếu niên vô gia cư ở Denver được gọi là Học viện Học đô thị. Nó muốn chạy một trường học?

Nó rất khác với một doanh nghiệp hoa hoặc rạp chiếu phim một bộ phim bởi vì hơn 90% doanh thu trong kinh doanh của trường đến từ chính phủ. Có rất nhiều thủ tục giấy tờ bổ sung và quan liêu. Thật khó cho các công ty nhỏ để chơi trò chơi đó bởi vì họ không phải luôn luôn có các nhân viên có chuyên môn. Vì vậy, bạn đã được Ủy Ban Giáo Dục. Đã làm điều đó dẫn đến thời gian cho một chỗ ngồi Mỹ?

Mark Udall rời khỏi chỗ ngồi của mình để chạy cho Thượng viện, do đó, nó mở ra cơ hội. Khi tôi nghĩ về các vấn đề mà hầu hết ảnh hưởng đến tương lai của chúng tôi, tôi cảm thấy rằng điều này sẽ là thời điểm tốt để bắt đầu cho một cách có ý nghĩa ở cấp quốc gia. Bạn đang công khai đồng tính. Này có xuất hiện trong chiến dịch của bạn?

Chúng tôi sẽ, tôi chạy vào là một loại khác nhau của đại biểu quốc hội. Không phải là sự nghiệp chính trị điển hình. Là người đồng tính không phải là một vấn đề rất lớn, nhưng một phần của khuôn mặt là một loại khác nhau của Congressperson. Tôi nghĩ rằng có rất nhiều hơn với tôi hơn so với [khuynh hướng tình dục của tôi], cho dù thành công trong lĩnh vực tư nhân hoặc chạy trường. Chắc chắn nó không phải là một vấn đề cử tri ở huyện của tôi, và tôi nghĩ rằng hầu hết người Mỹ thực sự đã nhận được quá khứ đó và chọn ứng cử viên trên giá trị của họ, không có chủng tộc hay giới tính hoặc khuynh hướng tình dục của họ. Đã được chạy một chiến dịch như một sự khởi đầu-up? đạo đức

Công việc tương tự. Đó là một môi trường bắt đầu-up, một nhóm khá rắn của người đàn ông và phụ nữ đang nhận được từ. Vì vậy, văn hóa, tôi đã rất nhiều ở nhà. Bạn đang làm việc từ bảy trong buổi sáng cho đến nửa đêm. Chất của công việc cho ứng cử viên là rất nhiều đơn điệu hơn một sự khởi đầu-up, bởi vì nó bao gồm lặp đi lặp lại bản thân mình rất nhiều và cố gắng để âm thanh không kém nhiệt tình tất cả 30 lần so với quá trình ngày tôi nói chuyện về kế hoạch chăm sóc sức khỏe của tôi hoặc kế hoạch của tôi để kết thúc cuộc chiến tranh Iraq Vì vậy, chính trị giống như Web - những người có thể nhận được các nhãn cầu nhiều nhất?

áp dụng chuyên môn của tôi trong các phương tiện truyền thông mới bằng cách sử dụng Facebook và MySpace để tiếp cận với các cử tri trẻ. Đó là một cái gì đó đối thủ của tôi đã không làm và một trong những lý do chúng tôi đã có thể để giành chiến thắng. Đó chủ yếu là một tập thể dục trong tiếp thị và bán hàng.

www.jacoball.com

www.forexnewsite.com



No comments:

Post a Comment