Monday, July 30, 2012

Iron Man 2 Tải và Xem


không phải là một toàn bộ rất nhiều thông tin về các chi tiết, tuy nhiên trailer không chỉ cho chúng ta Iron Man không hề sợ hãi chiến đấu Whiplash (Mickey Rourke đóng bằng cách này) và gây ra tất cả các loại của mayhem lớn, bao gồm cả máy bay phát nổ và xe hơi

Một tính năng thú vị mà tôi đã thấy trong các bộ phim mới là Tony, như Ironman 2 được bao quanh bởi những gì có vẻ là một đội quân toàn bộ đàn ông sắt. Nó vẫn còn để được nhìn thấy những gì đó là nghĩa vụ phải là về. Không phải là một toàn bộ rất nhiều khi bị nói về chi tiết cốt truyện chính xác.

Nếu bạn đang như tôi, ngày 7 tháng 5 năm 2010 là một ngày được khắc vào bộ não của bạn và bạn không thể chờ đợi cho tháng đó đi xung quanh. Đó là bởi vì vào ngày đó, Iron Man bộ phim mới được đến nhà hát. Tuy nhiên, nếu bạn không thể chờ đợi cho đến khi sau đó để xem Iron Man 2, bạn có thể kiểm tra Iron Man Trailer Movie 2 ngay bây giờ. Các hiệu ứng được tuyệt vời và có vẻ như nó sẽ là một bộ phim khác "bom tấn".        

Như bạn có thể nhớ, ở phần cuối của bộ phim cuối cùng, Tony Stark đã tiết lộ mình trước khi một cuộc họp báo là Ironman. Con mèo được cho phép ra khỏi túi và bây giờ anh tắt tiết kiệm trên thế giới. Những gợi ý chúng tôi đang nhận được từ đoạn trailer mới bao gồm các tiêu đề tạp chí thông báo cho chúng tôi rằng Stark muốn mang lại hòa bình cho thế giới và một phiên điều trần Thượng viện, nơi Stark từ chối chuyển giao phù hợp với Iron Man Chính phủ Mỹ. Tuy nhiên, ông không nói với đám đông tập hợp mà ông đã tư nhân hóa hòa bình thế giới.

Tất nhiên bộ phim sẽ không được hoàn thành mà không có một nhân vật phản diện mới và đúng hình, Ironman 2 trailer cho chúng ta thấy rằng họ đã có một doozy cho chúng tôi thời gian này. Whiplash, dường như cho rằng tên này bởi vì ông có roi để đả kích những người có và không phải vì ông là trong một tai nạn xe hơi, sẽ phải đối mặt với giảm so với Stark trong phần mới của nhượng quyền thương mại

Nếu bạn muốn xem Iron Man Trailer Movie 2, bạn có thể kiểm tra xem nó ra cho chính mình. Tôi biết tôi sẽ được xem xét kĩ lưỡng hơn nữa cho các đầu mối về bộ phim sắp tới vẫn còn nhiều. Và tất nhiên, tôi đang chờ đợi với hơi thở mồi như tất cả các bạn tính năng mới để đi ra. Nó sẽ là một chuyến đi Sắt

gì là đặc biệt tuyệt vời để xem là Robert Downey Jr. cung cấp quan điểm thông thường của mình về chủ đề toàn bộ là Iron Man. Anh ấy trở lại vô tư của mình, hãy tự may mắn và được bao quanh bởi babes đẹp trong những gì dường như là một Iron Man lợi ích buổi hòa nhạc

thông tin chính thức duy nhất tôi thấy được rằng Scarlet Johansson sẽ vào vai Black Widow, trợ lý của Stark cũng là một gián điệp và Pepper Potts đã thực hiện trên là giám đốc điều hành của Stark Industries.



No comments:

Post a Comment